Nội Thất Khách Sạn

1. Tầm quan trọng của nội thất khách sạn

Nội thất là một trong những yếu tố cực kỳ quan trọng quyết định đến sự thành công của khách sạn. Cho dù vẻ bề ngoài của khách sạn có hoành tráng và bề ăn thế đến đâu mà nội thất bên trong không được thực sự chỉnh chu thì nó vẫn là thiếu sót to lớn. Cùng tìm hiểu về tầm quan trọng của nội thất khách sạn nhé:

Xây dựng thương hiệu

Tầm quan trọng bố trí thi công nội thất khách sạn

Thi công nội thất khách sạn nhằm xây dựng thương hiệu

Bên cạnh chất lượng dịch vụ thì nội thất cũng là một trong những yếu tố làm nên thương hiệu của khách sạn. Ấn tượng đầu tiên của khách hàng bao giờ cũng là về vẻ bề ngoài. Khách hàng bao giờ cũng thích thú với những khách sạn có nội thất đẹp mắt, sạch sẽ, gọn gàng.

Ngoài ra thiết kế làm sao để tạo ra được nét riêng của khách sạn cũng là một trong những điều mà không phải ai cũng làm được. Nếu như khách sạn không có nét riêng biệt thì nó sẽ rất dễ dàng bị lẫn vào bên trong vô vàn những khách sạn khác hiện nay. Điều này sẽ biến thương hiệu của bạn trở nên phổ biến và khó trở thành sự ưu tiên hàng đầu

Góp phần quyết định uy tín

Một thiết kế đẹp mắt và độc đáo chính là điều làm nên thương hiệu của khách sạn. Điều này thể hiện được sự tỉ mỉ, cẩn thận của chủ khách sạn. Điều này phần nào đó giúp khách hàng cảm thấy tin tưởng và an tâm hơn.

Tăng lợi nhuận doanh thu

Như những gì đã chia sẻ trên thì việc chú trọng đầu tư vào nội thất của khách sạn sẽ phần nào đó giúp cho tiếng tăm của khách sạn được lan truyền xa hơn. Như vậy số lượng khách hàng đến với khách sạn sẽ nhiều và làm tăng doanh thu cũng như là lợi nhuận.

Khu ăn uống thi công nội thất khách sạn

Một khách sạn đẹp bao giờ cũng được khách hàng chú ý đến nhiều hơn

Ngoài ra hiện nay có rất nhiều người thuê khách sạn nhằm mục đích để tổ chức sự kiện, quay phim hoặc là chụp ảnh cưới. Đây cũng là một trong những hình thức kinh doanh mà nhiều khách sạn đang hướng đến.

2. Những hạng mục chính trong quá trình thiết kế nội thất khách sạn

Chắc chắn rằng bên trong không gian của khách sạn sẽ có rất nhiều những khu vực khác nhau. Tuy nhiên dưới đây là một số những khu vực chính mà khách hàng thường rất để ý.

Đại sảnh khách sạn

Bố trí thi công nội thất đại sảnh khách sạn

 Sảnh khách sạn được coi là bộ mặt của khách sạn

Sảnh khách sạn chính là nơi đập vào mắt khách hàng đầu tiên khi bước chân vào bên trong khách sạn. Đương nhiên ấn tượng đầu tiên bao giờ cũng vô cùng quan trọng. Chính vì thế bạn đừng ngại ngần mà thiết kế cho mình một không gian sảnh thật rộng rãi, thoáng đãng và phần nào đó thể hiện được sự riêng biệt.

Thiết kế phòng ngủ khách sạn

Thiết kế phòng ngủ thi công nội thất khách sạn

Phòng ngủ khách sạn cần phải đảm bảo được sự rộng rãi và tầm nhìn tốt

Phòng ngủ bên trong khách sạn chính là điều mà khách hàng quan tâm nhất.  Khách sạn nên sử dụng ảnh tông màu phòng ngủ trang nhã và đảm bảo được sự nhất quán với tông màu tổng thể. Bên cạnh đó những yếu tố về mặt ánh sáng cũng cần được quan tâm. Chiều cao tốt nhất của phòng ngủ là từ 2,8 m trở lên. Điều này sẽ tạo được cảm giác thoáng đãng và dễ chịu cho khách hàng, đặc biệt là với những căn phòng bị khuất tầm nhìn.

Thiết kế hành lang lối đi khách sạn

Với quá trình thiết kế hành lang khách sạn các bạn cần phải chú trọng đến hệ thống chiếu sáng. Hành lang nên kết hợp giữa cả ánh sáng tự nhiên và ánh sáng đèn để phần nào đó tạo được không gian rộng rãi và tránh ẩm thấp. Bạn hoàn toàn có thể sử dụng thêm những chi tiết trang trí ngoài hành lang nhưng không nên để chúng quá chật chội bởi nó sẽ chiếm diện tích đi lại của khách hàng

Khu vực ăn uống khách sạn

Khu ăn uống thi công nội thất khách sạn

Khu vực ăn uống cũng là nơi thể hiện được phong cách riêng của khách sạn

Hiện nay đa phần các khách sạn đều có kết hợp thêm khu vực ăn uống ảnh nhằm cung cấp cho khách hàng những tiện ích tốt nhất. Chính vì thế với không gian này các kiến trúc sư cần phải đảm bảo sự mềm mại và thoáng đãng.

3. Thi công nội thất khách sạn cần có yêu cầu gì?

Để cho quá trình thi công nội thất khách sạn được diễn ra thuận lợi và suôn sẻ thì bạn cần phải đảm bảo được một số những yêu cầu sau đây:

Đảm bảo khoa học, bài bản

Trong quá trình thiết kế và thi công nội thất khách sạn bắt buộc chủ đầu tư cần phải có sự tính toán một cách kỹ lưỡng và bài bản. Mọi chi tiết dù là nhỏ nhất đều cần phải được quan tâm đến. Không chỉ là đảm bảo sự thẩm mỹ mà còn phải đảm bảo sự thuận tiện của khách hàng khi nghỉ ngơi.

Tiện nghi, linh hoạt

Tiện nghi của khách hàng luôn là yếu tố được đặt lên hàng đầu. Tại khách sạn bạn có thể lắp đặt thêm một số những tiện ích khác khác ví dụ như massage, ghế bành..

Giá cả và chất lượng sản phẩm

Tài chính luôn là điều mà bất cứ chủ đầu tư nào cũng quan tâm tới. Bạn không cần phải đầu tư quá nhiều về mặt nội thất. Tuy nhiên cũng không nên chọn những mẫu nội thất kém chất lượng. Nội thất bên trong khách sạn ảnh hưởng đến quá trình trải nghiệm của khách nên hãy lựa chọn sản phẩm vừa bền, đẹp nhé.

4. Phong cách thiết kế khách sạn

Hiện nay, các khách sạn có rất nhiều phong cách thiết kế khác nhau. Mỗi một phong cách lại có những ưu nhược điểm và phù hợp với đối tượng khác nhau. Cùng tìm hiểu một số phong cách cơ bản sau đây nhé:

Khách sạn cổ điển

Phong cách cổ điển là phong cách mà các khách sạn lâu đời tại Việt Nam sử dụng khá nhiều. Đa phần các khách sạn này sẽ mang hơi hướng châu Âu và tạo được cảm giác sang trọng, hoàng gia.

Thi công nội thất khách sạn cổ điển

Phong cách cổ điển là phong cách đã có từ lâu đời tại Việt Nam

Hệ thống trần, tường của khách sạn thường sẽ sử dụng màu sơn là màu cổ điển hoặc họa tiết cầu kỳ. Bạn có thể dễ dàng bắt gặp được những bức tranh to của các họa sĩ châu Âu nhằm tăng thêm điểm nhấn cho khách sạn.

Khách sạn tân cổ điển

Khách sạn tân cổ điển là phong cách pha trộn giữa sự cổ điển và đường nét hiện đại. Loại hình khách sạn này đòi hỏi hỏi người thiết kế phải là người có con mắt sáng tạo. Tất cả những đồ nội thất bên trong khách sạn đều đảm bảo sự ăn ý bởi nó rất có thể sẽ khiến cho tổng thể trở nên rối mắt.

 

Thi công nội thất khách sạn tân cổ điển

Khách sạn theo phong cách tân cổ điển

Vẫn là đến chiếc ghế to bành, những chiếc bàn hình chạm trổ hoa văn hay là những vật trang trí theo phong cách hoàng gia. Tuy nhiên người thiết kế sẽ biến chúng trở nên trẻ trung hơn với lớp sơn màu sáng hiện đại

Khách sạn hiện đại

Hiện nay thi công nội thất khách sạn cũng như biệt thự theo phong cách hiện đại đang là loại hình được đa số các chủ đầu tư lựa chọn. Với phong cách này bạn sẽ tối giản được những món đồ nội thất mà thay vào đó là sử dụng các thiết bị công nghệ hiện đại, đa năng. Đây cũng là phong cách được khách hàng yêu thích.

Khi khách sạn lựa chọn thiết kế theo phong cách hiện đại sẽ phần nào đó giảm thiểu được chi phí và thời gian. Đặc biệt nó rất thích hợp với những những khách sạn có diện tích nhỏ. Gam màu được sử dụng là gam màu sáng tạo được cảm giác thoáng đãng mà vẫn sang trọng.

5. Những nguyên tắc không thể bỏ qua khi thiết kế thi công nội thất khách sạn

Trong quá trình thiết kế và thi công nội thất khách sạn có một số những nguyên tắc nhất định mà bạn không thể bỏ qua. Cùng tìm hiểu ngay nhé:

Sắp xếp không gian tại các khu vực

Việc sắp xếp không gian tại các khu vực chức năng bên trong khách sạn cần phải đảm bảo đúng theo phong cách thiết kế đã được định ra sẵn. Mỗi một khu vực sẽ đảm nhiệm một chức năng riêng và được phân bổ sao cho phù hợp nhất. Khi thi công nội thất bên trong phòng ngủ cần sử dụng hướng lấy nhiều ánh sáng nhất, không nên phối hợp những gam màu quá nóng. Phần sảnh khách sạn hướng đến sự thân thiện nhưng vẫn tạo được cảm giác sang trọng và ấn tượng cho người nhìn.

Quan tâm tới yếu tố màu sắc khi thiết kế thi công nội thất khách sạn

Khách sạn là nơi lưu trú của nhiều đối tượng khác nhau nên bạn không nên lựa chọn màu sắc mà mình yêu thích. Hãy lựa chọn màu sắc làm sao đảm bảo sự hài hòa nhất có thể. Tốt nhất là nên ưu tiên những tông màu nhẹ nhàng để tạo cảm giác thoải mái dễ chịu

Bài trí không gian phù hợp

Việc bài trí không gian phải đảm bảo phù hợp với từng vị trí và dựa theo chức năng riêng. Không nên bài trí quá nhiều sẽ gây nên tình trạng thừa thãi và chật chội. Tuy nhiên tránh những góc chết bởi nó sẽ tạo nên khoảng trống

6. Địa chỉ uy tín cung cấp dịch vụ thi công nội thất khách sạn uy tín?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ thi công nội thất khách sạn để các bạn lựa chọn. Tuy nhiên không phải đơn vị nào cũng mang đến cho bạn được sự tin tưởng cũng như là chất lượng đúng như mong muốn. Chính vì thế trước khi đưa ra quyết định đầu tư xây nhà trọn gói cũng như xây dựng và thiết kế thi công nội thất cho một khách sạn thì bạn cần phải lựa chọn thật kỹ lưỡng đơn vị thi công.

Thi công nội thất khách sạn

Nội Thất An Khánh là đơn vị thiết kế thi công nội thất khách sạn được tin tưởng và đánh giá cao

Một trong những lời khuyên hàng đầu mà chúng tôi muốn đưa ra cho bạn đó là bạn hãy lựa chọn một đơn vị có tên tuổi đàng hoàng và có nhiều năm kinh nghiệm. Những công ty này là những công ty đã thực hiện thiết kế thi công cho nhiều những khách sạn lớn nhỏ khác nhau. Như vậy họ sẽ có đầy đủ kỹ năng và biết cách cách làm thế nào để thiết kế một khách sạn thật đẹp đúng như mong muốn của khách hàng.

Nội Thất An Khánh là đơn vị đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ phía nhiều chủ đầu tư. Nội Thất An Khánh sở hữu đội ngũ nhân viên lớn, có kinh nghiệm, kiến thức về việc thiết kế và thi công nội thất khách sạn. Đa phần các khách sạn được Nội Thất An Khánh xây thiết kế đều đã có những thành công nhất định.

Thêm một điều khiến cho nhiều chủ đầu tư quan tâm tới Nội Thất An Khánh đó chính là về mức giá. Nội Thất An Khánh báo giá nội thất luôn là mức giá tốt nhất trên thị trường hiện nay. Tất cả những sản phẩm nội thất đều là sản phẩm chất lượng với kiểu dáng hiện đại và độc đáo.

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về việc thiết kế và thi công nội thất khách sạn sang trọng, đẳng cấp để các bạn cùng tham khảo. Nếu như các bạn đang quan tâm và mong muốn tìm kiếm cho mình một địa chỉ cung cấp dịch vụ thiết kế nội thất khách sạn thì hãy liên hệ ngay với Nội Thất An Khánh

Gọi điện thoại
0888.666.110
Chat Zalo