Thi công biển mica hộp đèn tại Hà Nội

Biển Mica hộp đèn là một trong những mẫu biển quảng cáo phổ biến hiện nay được nhiều showroom siêu thị, nhà hàng, quán ăn, shop áo quần,… tại Hà Nội lựa chọn nhằm mục đích quảng bá thương hiệu cho mình. Biển hộp đèn mica đa dạng về mẫu mã nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng với mẫu mã bắt mắt tạo nên sự ấn tượng ngay “từ cái nhìn đầu tiên” giúp khả năng kết nối thương hiệu và khách hàng cao nhất.

1. Biển hộp đèn mica là gì?

– Biển mica hộp đèn làm từ chất liệu mica là loại nhựa trong suốt, có khả năng xuyên sáng, có nhiều màu sắc khác nhau, dày khoảng 10-15cm. Loại nhựa này có bề mặt phẳng, mịn gần giống với kính nhưng so với thủy tinh thì trọng lượng nhẹ hơn gấp 2 lần.

– Biển mica hộp đèn với nhiều kích thước khác nhau như: biển hộp đèn mica hình tròn, biển hộp đèn mica hình vuông, biển hộp đèn mica hình hình chữ nhật, hình elip..nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng một cách tối đa nhất.

Thi Cong Bien Mica Hop Den 1

 

2. Ưu điểm của biển mica hộp đèn

– Với những khả năng ứng dụng cao được nhiều nhà hàng, thẩm mỹ viện, cửa hàng…lựa chọn để thu hút khách hàng và giúp khách hàng dễ nhận thấy khi đi từ đằng xa

– Với vẻ ngoài đẹp mắt, mang tính thẩm mỹ cao tạo nên độ “hot hit” cho biển mica hộp đèn. Biển hộp đèn mica được thi công theo yêu cầu của khách hàng nhưng chủ yếu nhất vẫn là loại bảng hợp đèn mica có kích thước nhỏ, 20×20 hoặc 25 x25 giúp tiết kiệm diện tích trưng bày, không gây vướng víu hay ảnh hưởng đến quá trình đi lại.

– Với việc sử dụng chất liệu trong suốt có khả năng xuyên sáng nên khả năng phát sáng cao hơn các loại biển quảng cáo bóng đèn khác. Với sự kết hợp của đèn led đa sắc với biển hợp quảng cáo mica phải nói là mang tính nghệ thuật và thẩm mỹ cao tạo nên một biển hiệu quảng cáo độc đáo nhất.

Thi Cong Bien Mica Hop Den 2

– So với các loại bảng quảng cáo sử dụng điện năng khác, biển mica hộp đèn có khả năng tiết kiệm điện năng  50 – 80% dù cho sử dụng cả ngày và cả đêm. Biển mica hộp đèn từ hình tròn cho đến hình vuông đều mang tính thẩm mỹ cao, với bề mặt mica bóng bẩy, mịn, trơn, đều màu, là sự lựa chọn của nhiều khách hàng hiện nay khi mà sự cạnh tranh mặt hàng kinh doanh, loại hình dịch vụ ngày càng nhiều.

– Với nhiều màu sắc đa dạng: đỏ, vàng, xanh lá, xanh biển, tím, cam,… với những tone đậm nhạt khác nhau nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của khách hàng.

– Việc thi công biển mica hộp đèn với chi phí thấp, rẻ nhưng tính năng hiệu quả cao hơn nhiều so với biển quảng cáo ngoài trời, biển quảng cáo in bạt… Với chi phí lắp đặt, thi công, vận chuyển giá rẻ…thu hút nhiều khách hàng sử dụng hơn.

– Với kích thước nhỏ gọn nên ưu điểm của biển hợp đèn mica dễ vận chuyển, dễ lắp đặt tiết kiệm hơn chi phí cho khách hàng khi lựa chọn. Một ưu điểm vượt trội của biển hộp đèn mica đó là có thể tái sử dụng: Nếu bạn quyết định sửa chữa hoặc thay thế biển hộp đèn mica sau một thời gian dài hoạt động, phần khung biển hộp đèn mica chịu lực có thể được tái sử dụng giúp chiết giảm chi phí quảng cáo phát sinh hiệu quả.

3. Đơn vị thi công biển mica hộp đèn tại NỘI THẤT AN KHÁNH

Trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh nói chung, NỘI THẤT AN KHÁNH nói riêng có khá nhiều đơn vị làm biển mica hộp đèn. Quý khách có thể dễ dàng tìm thấy chỉ sau vài cú click chuột. Thế nhưng NỘI THẤT AN KHÁNH vẫn luôn là sự lựa chọn đúng đắn. Chúng tôi có mức giá cực kỳ cạnh tranh. Ngoài ra khi sử dụng dịch vụ của công ty, chúng tôi đảm bảo rằng:

+ Thi công đúng tiến độ – an toàn – hiệu quả.

+ Thỏa mãn nhu cầu khách hàng trên từng sản phẩm thật.

+ Đảm bảo chất lượng – mỹ thuật.

+ Dịch vụ bảo hành, bảo trì chu đáo

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ hotline 0888.666.110 để biết thêm thông tin chi tiết

Gọi điện thoại
0888.666.110
Chat Zalo